The Runaway Wife Soft Copy 5 months after our wedding, I ranaway and leave my husband. Matapos kong marinig ang kanilang plano ukol sa pag...

Home » , » The Runaway Wife By anakniEuclid

The Runaway Wife By anakniEuclid

 

The Runaway Wife Soft Copy


5 months after our wedding, I ranaway and leave my husband. Matapos kong marinig ang kanilang plano ukol sa pagbubuntis ko ay hindi ko iyun tanggap. I aannul daw nila kami pagkatapos kong manganak tsaka kunin ang bata sa akin. Hindi ko naman ginusto ang mabuntis. Wala ako sa aking katinuan noong nagawa ko ang bagay na iyun. May Girlfriend si Harry, at siguro magpapakasal na sila pagkatapos kong manganak. Kaya lang naman ako pinakasalan ni Harry dahil anak niya ito at kailangan niya itong panindigan.




0 Comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.