My Ex Boyfriend's Comeback Soft Copy "Let's Break Up!". Seryoso niyang sabi. Napanganga ako sa sinabi niya at halos itag...

Home » , , » My Ex Boyfriend's Comeback By anakniEuclid

My Ex Boyfriend's Comeback By anakniEuclid

 

My Ex Boyfriend's Comeback Soft Copy

"Let's Break Up!". Seryoso niyang sabi.
Napanganga ako sa sinabi niya at halos itago ko na yung ginawa kong Love letter para sa kanya.
"Ano? ! You're joking right?" Tanong ko sa kanya pero nakita kong seryoso talaga siya.
Hinawakan ko siya sa braso.
"Hindi totoo dba! Blake! Anniversary natin ngayon! Prank to dba? " Halos mamanhid na yung tuhod ko at nagsimula ng tumulo ang luha ko.
"No! I don't love you anymore!! Tsaka ang bata pa natin makakita kapa ng mas higit sakin" nagsimula na siyang tumalikod pero agad ko siyang pinigilan.

"Blake-.
"I'm sorry Zyra! I'm tired" kasabay ng pagtalikod niya ay ang pagbuhos ng ulan.



0 Comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.