BOOK 2 OF AGAT ALL ODDS N-now I-I'm setting you free.. m-malaya ka na. H-hanapin mo siya.. this is the last time that you will ever se...

Home » , » BOOK 2 : UNTIL YOU'RE MINE By belle0807

BOOK 2 : UNTIL YOU'RE MINE By belle0807

 


BOOK 2 OF AGAT ALL ODDS



N-now I-I'm setting you free.. m-malaya ka na. H-hanapin mo siya.. this is the last time that you will ever see me again. C-Can I- can I hug you f-for the last time, T-Toff? " tulala lang akong nakatingin sa papel na inabot niya sa akin. Ilang beses ko pang ikinurap ang aking mga mata.. na parang nasa isa akong panaginip pero talagang nakapirma na siya.. Naramdaman kong may mainit na kamay na humawak sa aking kanang pisngi.. may pinahid siya doon..

" Be happy, Kristoffer. " matapos niyang sabihin iyon niyakap niya ako ng buong higpit .. mahigpit na mahigpit.. parang bulang naglaho yung lahat ng galit ko para sa kanya, lalo na ng maramdaman ko ang pag iyak niya gaya ng dati.. pamilyar na pamilyar sa akin ang ganitong pakiramdam.. ganitong ganito kami noon.. noong magkaibigan pa lang kami.. yung walang komplikasyon.. huminga ako ng malalim at gumanti ako ng yakap sa kanya, gaya ng dati.. buong layang pinakawalan ko iyong lahat ng sakit na nararamdaman ko.. Ito siguro yung kailangan ko.. yung closure sa pagitan naming dalawa.. para makapagsimula ako ng bago.

" G-goodbye.. T-Toff " mahinang sabi niya ng magbitaw kami sa isat isa. Bago pa ako makasagot, nakatalikod na siya at naglalakad papalapit sa pintuan. Binuksan niya iyon at lumingon siya sa aking kinatatayuan.. She smiled.. while she was crying.

" B-Bye.. Ysa.." mahinang sabi ko sa kanya habang unti unti siyang nawawala sa aking paningin. Nabawasan iyong bigat sa aking dibdib, yung galit ko para sa kanya parang hangin na biglang nawala.. I forgive her.. despite of everything.. taos sa puso siyang humingi ng tawad..



0 Comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.