"Don't go." Mahina iyon ngunit malinaw. Napatingin ako sa kamay ni Julian na ngayon ay hawak hawak na ang kamay ko. Tapos ...

Home » » The Unlikely Business By ScarletteQueen

The Unlikely Business By ScarletteQueen

"Don't go." Mahina iyon ngunit malinaw.

Napatingin ako sa kamay ni Julian na ngayon ay hawak hawak na ang kamay ko. Tapos ibinalik ko sa mukha nya ang tingin ko.

"J-julian.." Hindi maampat ang bilis ng pintig ng puso ko.

Binitawan nya ang kamay ko na tila sya napaso at humakbang ng dalawang beses palayo sa akin. Napahilamos sya gamit ang kanyang kamay bago nagsalita. He looked problematic, but still dashing in his dark blue three piece suit.

"Look, what happened last night.. I admit nagustuhan ko iyon. But I don't want you to think that I'm a maniac or something. It's just that.. Just don't go. I can give you any job na tutumbas o lalagpas pa sa kikitain mo kapag pumunta ka sa Canada."


MEDIAFIRE:

0 Comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.