Gaya ng isang kanta, parang isang linggong pag-ibig kita. Lunes ng unang magtagpo ang ating mga mata, Martes ng mapadalas ang lingon ko...

Home » , , » Mondays With Marcus (Seven Day's Sequel) By CengCrdva

Mondays With Marcus (Seven Day's Sequel) By CengCrdva




Gaya ng isang kanta, parang isang linggong pag-ibig kita.

Lunes ng unang magtagpo ang ating mga mata,

Martes ng mapadalas ang lingon ko upang masilayan ka.

Miyerkules, umaasa na sana... sana kaklase parin kita.

Nang sumapit ang Huwebes ay muling humanga ang aking mga mata.

Biyernes nang masapo ko ang dibdib at nasabing parang iba na...

Sabado, doon ko nakitang nagmahal ka ng iba...

At pagsapit ng linggo... 

Naging masaya kayong dalawa...

(Seven Days Sequel)







0 Comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.