Ako si Jerusha Lopez Simple lamang akong babae. Iyon ang akala ko... Kasi simple lang ang buhay ko... Magtinda sa palengke para sa araw-ar...

Home » » For The Love of EOS By JFstories

For The Love of EOS By JFstories



Ako si Jerusha Lopez Simple lamang akong babae. Iyon ang akala ko... Kasi simple lang ang buhay ko...

Magtinda sa palengke para sa araw-araw.
Maging mabuti at masunuring anak sa aking Inay na sa di ko malamang kadahilanan ay palaging galit sa akin.

Pero hindi ko akalaing magbabago ang buhay ko ng dahil sa isang lalaking muntik ng makabangga sa akin sa tapat ng simbahan.

Isang lalaking tagos-tagusan kung makatingin...

Isang lalaking may magagandang mga mata... Na tila ba hindi pangkaraniwan...

Isang lalaking may mapupula bagamat...........







0 Comments:

Post a Comment

Popular Posts

Powered by Blogger.